Mẫu thiết kế căn hộ chung cư hiện đại và sang trọng

Mẫu thiết kế căn hộ chung cư hiện đại và sang trọng

Thiết kế nội thất chung cư là khâu quan trọng nhất quyết định đến chất lượng của căn hộ chung cư đó. Dù có diện tích lớn hay nhỏ, căn hộ chung cư cũng rất cần được lên bố cục bài trí, sử dụng đồ nội thất thế nào cho hợp lí, cách bố trí ra sao...đồng thời phải có một phong cách nhất định làm nên tính cách và cá tính của chủ nhân căn hộ. Trong các loại hình thiết kế nội thất, căn hộ chung cư phong cách hiện đại luôn được rất nhiều quý khách hàng lựa chọn. Do không có nhiều diện tích như những căn nhà trên đất nên nội thất căn hộ chung cư cần sự gọn nhẹ, khoa học, đảm bảo đầy đủ các công năng cần thiết và nhất là toát lên được tiếng nói chung cho toàn bộ không gian nội thất của căn hộ. 
Căn hộ chung cư hiện đại sẽ mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống có chất lượng hoàn hảo, với đầy đủ sự tiện nghi và phong cách độc đáo. Khu căn hộ diện tích nhỏ sử dụng nội thất là các gam màu lạnh, xen kẽ một vài màu sáng bắt mắt, từng món nội thất đều toát lên nét sang trọng trong sự đơn giản, không cầu kì như nội thất cổ điển. Phong cách thiết kế tối giản, tiết chế các hoa văn không cần thiết thay thế vào đó là các mảng tường phẳng đơn sắc. Dưới đây chúng tôi xin cập nhật những hình ảnh phối cảnh nội thất đẹp của căn hộ hiện đại ấn tượng này:



Không gian phòng bếp tiện nghi với các món đồ nội thất tân tiến, hợp tone nhau



Phòng khách sử dụng các gam màu trung tính, có chất lạnh làm chủ đạo, xen kẽ vào đó là một vài điểm nhìn đầy màu sắc như lọ hoa, gối ôm...



Bàn ăn thiết kế khá đơn giản nhưng rất đẹp mắt với màu nâu trầm phù hợp với tông màu cả căn phòng



Nội thất phòng ngủ cao cấp tiện nghi



Phòng Wc tân tiến, thời thượng

← Bài trước Bài sau →