Căn hộ chung cư thiết kế cân bằng không gian chung và riêng

Căn hộ chung cư thiết kế cân bằng không gian chung và riêng

Ngoài 2 phòng ngủ cố định, căn hộ The Zei có thêm một phòng đa chức năng, tùy biến không gian sinh hoạt khi đón khách. 

Mái nhà là nơi tái tạo năng lượng sống cho mỗi cá nhân. Sau những ngày làm việc mệt nhọc, chúng ta có nhu cầu trở về bên gia đình, tổ chức bữa tiệc thân mật với bạn bè, chơi đùa với con trẻ... Đó là những giá trị tinh thần, mang tính kết nối. 

Tuy vậy, không phải căn nhà nào cũng đảm bảo sự cân bằng giữa không gian chung, riêng. Tình trạng phòng khách chiếm không gian của phòng ngủ, nơi chơi đùa của con trẻ bị thiếu hụt, phòng đã xây không thể cơi nới thêm... có thể thấy ở nhiều căn hộ hiện nay.

Căn hộ Flex tại The Zei mang tới giải pháp cân bằng giữa không gian chung và riêng.  

Căn hộ Flex tại The Zei mang tới giải pháp cân bằng giữa không gian chung và riêng.  

Thực tế, nhiều căn hộ quá ưu tiên sự không gian riêng tư dù mặt bằng bó hẹp, hệ thống phòng ốc quy hoạch tách biệt, tối ưu diện tích sinh hoạt cá nhân. Vì thế, căn nhà như một khối kiến trúc khô cứng, phục vụ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi của mỗi thành viên, thiếu đi sự gắn kết gia đình.

Phân chia các khu chức năng trong căn hộ là một phần quan trọng trong quá trình thiết kế kiến trúc. Ngôi nhà có thỏa mãn được những yêu cầu về tính riêng tư của gia chủ, phòng ốc được thiết kế gọn gàng, hợp lý, có tính liên kết với nhau hay không, phụ thuộc rất nhiều vào cách sắp xếp, tổ chức không gian.

Hình ảnh mô phỏng căn hộ The Zei. 

Hình ảnh mô phỏng căn hộ The Zei. 

Tại chung cư The Zei, 8 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội, tiếp nhận tinh hoa từ phong cách tối giản, kết hợp sự lên ngôi của nội thất thông minh, phụ kiện tùy biến, các kiến trúc sư dần tìm thấy điểm sáng trong thiết kế, nhằm tối ưu hóa diện tích sinh hoạt cho cả gia đình.

Chung cư kiến tạo không gian sống cân bằng giữa giá trị chung - riêng với mô hình căn hộ Flex. Ngoài 2 phòng ngủ cố định, gia chủ có thêm một phòng đa chức năng, tùy biến không gian sinh hoạt khi đón khách hoặc có thêm thành viên mới.

Sofa tích hợp giường thông minh, bàn ăn kiêm kệ đựng đồ hay hệ thống vách ngăn phân cách đầy tinh tế, tạo nên vẻ đẹp, công năng tối ưu. Khu vực giường ngủ, bàn làm việc, phòng thay đồ, nhà vệ sinh bố trí trên một trục thẳng, xuyên suốt, đảm bảo không gian rộng rãi, gia tăng mật độ tương tác giữa mỗi thành viên trong gia đình. 

Việc sử dụng hệ thống cửa kính sát trần được đội ngũ thiết kế tính toán tỉ mỉ, tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên. Vật dụng trang trí đồng nhất bằng gỗ tạo cảm giác ấm cúng, không làm lu mờ sự thanh lịch trong không gian chung. 

Nội thất thông minh mang tới vẻ đẹp thẩm mỹ, công năng tối ưu. 

Nội thất thông minh mang tới vẻ đẹp thẩm mỹ, công năng tối ưu. 

Ngược lại, tính riêng được thể hiện qua xu hướng bài trí không gian của gia chủ, với những phụ kiện đa phong cách, bổ sung thêm những mảng màu khác biệt cho căn hộ thêm phần sống động. Bên cạnh đó, công năng từ rèm che, vách ngăn luôn đáp ứng nhu cầu riêng tư của gia chủ khi cần. 

"Chúng tôi tôn trọng và hướng đến việc nâng cao trải nghiệm sống của cộng đồng cư dân. Tại The Zei, những tiện ích nội khu tích hợp trong một không gian sống theo chiều thẳng đứng, thỏa mãn mong muốn thể hiện cái tôi cá nhân, giải phóng năng lượng, tìm kiếm niềm vui từ thiên nhiên. Không gian căn hộ  xây dựng dựa trên tinh thần đề cao tính kết nối giữa các thành viên, tạo sự cân bằng trọn vẹn trong cuộc sống hối hả", ông Đặng Xuân Tâm, đại diện chủ đầu tư dự án chia sẻ. 

The Zei đáp ứng không gian sinh hoạt chung và dấu ấn riêng của gia chủ. 

The Zei đáp ứng không gian sinh hoạt chung và dấu ấn riêng của gia chủ. 

Với những chiến lược thông minh và nỗ lực không ngừng nghỉ, vừa qua The Zei đã được vinh danh trong hai hạng mục của giải thưởng Property Guru Viet Nam Property Awards - Giải thưởng bất động sản uy tín nhất của khu vực châu Á: Dự án chung cư cao cấp tốt nhất (tại Hà Nội) và Dự án chung cư cao cấp có thiết kế kiến trúc tốt nhất.

Ngày 28/9 tới, tại nhà mẫu dự án The Zei, chủ đầu tư HD Mon Holdings tổ chức sự kiện Giới thiệu dự án chung cư cao cấp tốt nhất tại Hà Nội với sự tham gia của ông Juliusz Bernard - Giám đốc giải thưởng Property Guru châu Á. Tại sự kiện này, khách hàng có cơ hội nhận được gói nội thất căn hộ mẫu trị giá 300 triệu đồng cùng rất nhiều quà tặng có giá trị khác. Chủ đầu tư chiết khấu thêm một% giá trị căn hộ cho 20 khách hàng đầu tiên đăng ký mua tại sự kiện.   

Theo Vnexpress

← Bài trước Bài sau →