Căn hộ chung cư có thiết kế sáng tạo giữ nét đặt trưng  Á Đông sử dụng những gam màu trung tính vân gỗ làm chủ đạo

Căn hộ chung cư có thiết kế sáng tạo giữ nét đặt trưng Á Đông sử dụng những gam màu trung tính vân gỗ làm chủ đạo

Phòng khách lịch lãm trong mẫu thiết kế nội thất chung cư

Khi cách điệu sử dụng đèn âm trần và 1 mẫu đèn chùm độc đáo cùng với vách kính ngăn ban công và 2 mẫu rèm chắc chắn sẽ tạo cho phòng khách của bạn một nguồn sáng tự nhiên nhân tạo rất phù hợp.

Việc lấy những gam màu trung tính vân gỗ làm chủ đạo, điểm vào đó là bộ sofa màu ghi cùng chiếc thảm lông làm tôn lên vẻ đẹp truyền thống vô cùng ấm áp và gần gũi cho không gian này. Nét hiện đại của không gian này nằm ở những cách phối màu hài hòa khi bố trí những bức tường rộng, trần nhà hay chiếc kệ tủ màu trắng. Với những ngăn để đồ mở, sẽ rất phù hợp khi bạn để những món đồ trang trí: lọ hoa, vài cuốn sách,…

Chiếc gối ôm được phối màu khác nhau, hay bức tranh treo tường, đảm bảo sẽ làm nên một không gian phòng khách đáp ứng đầy đủ công năng cũng như mang lại vẻ đẹp tự nhiên đầy hiện đại.

Kết hợp không gian phòng khách với bàn ăn

Ở góc nhìn này, thì chắc chắn bạn sẽ khó có thể thấy được khu bếp, chúng được tách riêng không gian phòng khách. Một không gian thoáng đãng và sạch sẽ đảm bảo cho bữa ăn ngon là bạn hoàn toàn dễ dàng cảm nhận được. Một chiếc bàn nhỏ dành cho 6 người ngồi kết hợp cùng chiếc tủ đồ âm tường hay bàn thờ, chiếc giá để đồ,…rất hài hòa và đầy hợp lý trong mẫu thi cong noi that chung cu tron goi này.

Đây là một cách kết hợp khi diện tích căn hộ là khác để phân tách các không gian chức năng riêng. Nếu ở đây chúng tôi dựng lên những tấm vách ngăn, chắc chắn bạn sẽ thấy không gian này thu hẹp lại đáng kể. Tất cả những đồ nội thất được lựa chọn đều là những mẫu thiết kế nhỏ gọn mà đầy tiện nghi, sang trọng.

Thiết kế phòng khách đẹp

Phòng bếp mini sở hữu nội thất sang trọng

Sử dụng tông màu chủ đạo trắng điểm qua là những đường chỉ ngang dọc vân gỗ của chiếc tủ bếp trên dưới phần nào đó cho thấy sự tinh tế đặc biệt từ không gian này. Màu xanh của chiếc kính trong khuôn viên bếp chính là điểm nhấn trong một không gian màu trắng này. Nó không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng của phòng bếp mà còn giúp khu vực này trở nên sạch sẽ và ngăn nắp hơn.

Bên cạnh đó những phụ kiện như: máy hút mùi, chậu rửa, vòi nước, giá treo, kệ tủ trên dưới,…vẫn được giữu nguyên để đảm bảo cho một không gian đầy đủ công năng nhất. Mọi không gian đều được tính toán và thiết kế một cách tối giản về kiểu dáng, kích thước.

Mẫu thiết kế này đã được chấp thuận và được đưa đến những người thợ để hoàn thiện khâu thi công nội thất căn hộ trước khi trao đến tay gia chủ.

Một góc nhìn khác của không gian bếp

Nét sang trọng của không gian bếp trong mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp

← Bài trước Bài sau →